Lê Hồng Phong – Hoa Vàng Ngày Xưa

Có một nét truyền thống ở trường LHP mà tôi luôn ngưỡng mộ đó là sự tiếp nối của nghệ thuật.

Tôi luôn tìm thấy được cái chất thơ của một thời học sinh, của tuổi thanh xuân tái hiện ở trong những sáng tác của Trần Lê và Trần Lê Quỳnh, qua các bài hát do Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn hay Uyên Linh thể hiện.

Hôm nay tôi tình cờ tìm thấy một bài hát mà ngày xưa tôi cùng 1 cô gái đứng nghe ở lễ ra trường LHP nay đã có bản thu âm hoàn chỉnh nên chợt muốn viết vài dòng lên đây. Có thể do tôi không hoàn toàn gắn bó hoặc chỉ là một phần nhỏ với LHP nên đến bây giờ tôi vẫn chưa thể giải thích được những năm tháng dưới mái trường đó đã cho người ta những cảm xúc gì để mà khi tôi nghe những ca khúc này, tuổi trẻ của tôi lại trở về một cách vẹn nguyên nhất. Tuổi trẻ với em, với Festival LHP, với Hạ Về, với những lần đón đưa ở sân Lam Sơn…

Giờ có cô nào nói em là cựu LHP, thích nghe Đức Tuấn và nhạc Trần Lê Quỳnh là tôi yêu ngay!!!

Mời các bạn theo dõi MV Hoa Vàng Ngày Xưa mà tôi vừa tìm được do Âu Bảo Ngân thể hiện 🙂

Leave a Reply

